Mô tả công việc
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng và đối tác;
Duy trì liên lạc nội bộ với các nhóm Phát triển sản phẩm, Tư vấn và Hỗ trợ để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu bán hàng;
Theo dõi và ký kết các hợp đồng mua bán; chủ trì và chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng
Làm đầu mối trong việc lập hồ sơ chào giá, phối hợp với các bộ phần tài chính, bộ phận hỗ trợ dự án để hoàn thành hồ sơ dự án;
Đảm bảo/Thúc đẩy doanh số bán hàng hàng quý, hàng năm;
Đối với vị trí Phụ trách kinh doanh: Lên chiến lược kinh doanh sản phẩm, phát triển và mở rộng thị trường;
Yêu cầu công việc
Chủ động và tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số;
Hơn 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong bán hàng, phát triển kinh doanh;
Có kỹ năng đàm phán bán hàng và kỹ năng chốt đơn hàng;
Tiếng Anh: Giao tiếp và đọc hiểu tài liệu cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt;
Có kinh nghiệm làm việc và xây dựng quan hệ với các cấp quản lý cấp cao của khách hàng;
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh máy bán hàng tự động
Quyền lợi
Được học hỏi, thường xuyên cập nhật, tiếp cận nhiều kiến thức quản lý, kinh doanh cũng như công nghệ mới trên thế giới như Ứng dụng CRM trong quản lý (Marketing/Sales Automation,....), Inbound Marketing, Digital Marketing, Digital Transformation, Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Ứng dụng di động, Cloud Computing,......
Được tham gia môi trường công nghệ năng động, chuyên xây dựng các hệ thống CNTT hàng đầu dành cho Ngân hàng/Công ty tài chính/Bảo hiểm, Ứng dụng Multi Tenant trên Cloud tải lớn chạy đồng thời cho nhiều doanh nghiệp,......
Thu nhập
cạnh tranh trong ngành công nghệ
, căn cứ theo kết quả (KPI doanh số bán hàng và các chỉ số KPI khác) và năng lực, bao gồm thu nhập cứng hàng tháng, phụ cấp, BHXH, thưởng,..... Cụ thể như sau:
Thu nhập cố định hàng tháng: Cạnh tranh.
Thưởng ngày lễ, tết theo qui định của công ty.
Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc.
Hoa hồng: Được trả hàng Quí, căn cứ vào KPI doanh số và một số chỉ số khác. Trong đó doanh số là chính và là điều kiện cần.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 00:25:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .