- Theo dõi hợp đồng đã ký để lên hồ sơ mới cho khách.
=> chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấnYêu cầu: nam/nữ
Độ tuổi: 23 trở lên không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được công ty đào tạo)
Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học
Ngoại hình dễ nhìn
Biết tin học văn phòng cơ bản
Có khả năng giao tiếp tốt.- Lương căn bản 7 - 10 triệu/tháng + HH/Bonus + phụ cấp + chuyên cần + thưởng tháng/quý (lương thực nhận 13 triệu/tháng trở lên...)
- Được đóng BHXH full lương, đi du lịch & team building hàng năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, hoà đồng, thân thiện, hỗ trợ nhau nhiệt tình...
- Thời gian làm việc:
>>>Thứ 2 - 6: sáng 8h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30
>>>Thứ 7: chỉ làm việc buổi sáng (8h30 - 12h)
- Nơi làm việc: Phòng dịch vụ khách hàng Shinhan Finance, lầu 1, toà nhà Cường Phát, 2 Bình Đức, Bình Hoà, Tp Thuận An, Bình Dương.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .