Mô tả công việc
• Xây dựng và quản lý nguồn khách hàng
• Tư vấn và thiết kế các kế hoạch bảo hiểm để tối ưu hóa sự bảo vệ tài chính cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình thực hiện hợp đồng bảo hiểm.
• Duy trì mổi quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của kênh Đại lý NOUS by Sun Life.
• Tạo dựng thương hiệu cá nhân tại Sun Life Việt Nam
• Chủ động tham gia các buổi Hội thảo/sự kiện/đào tạo cho công ty tổ chức nhằm nâng cao nghiệp nghiệp vụ và cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
• Từ 22 tuổi trở lên
• Ngoài hình và tác phong chuyên nghiệp
• Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và xử lý tình huống
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
• Các ứng viên có chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh, tài chính, bảo hiếm, ngân hàng... sẽ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập cơ bán: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng
• Trong thời gian đào tạo được hỗ trợ lương.
• Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm
• Hoa hồng: từ 10 - 30%
• Trợ cấp các chi phí khác (phí gửi xe, điện thoại): 900.000 VNĐ/tháng.
• Tham gia bảo hiếm chăm sóc sức khỏe.
• Được cung cấp các công cụ làm việc (máy tinh báng) phục vụ cho công việc.
• Được tham gia các chương trình đào tao bải bán, nhận được sư hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu về phát triển kỹ năng.
• Được tham gia các chuyển du lịch trong và ngoài nước.
• Được làm việc tại văn phòng S.PACE - với thiết kê không gian mở, hiện đại, chuyên nghiệp và khơi gợi cảm hứng sáng tạo.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .