Làm báo giá, hợp đồng gặp gỡ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng cũ.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.Yêu thích công việc kinh doanh
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, linh hoạt.
Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Chủ động, có trách nhiệm trong công việc. Lập kế hoạch làm việc hàng ngày.
Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, trung thành.
Kiên trì, điềm đạm, chủ động trong công việc.
Có ý chí cầu tiến trong công việc.Lương + cơ hội thăng tiến: Lương 8 - 20 triệu + % hoa hồng theo doanh thu
Hàng năm Công ty xem xét điều chỉnh tăng lương theo kết quả đánh giá công việc.
Đối với những cá nhân có tiềm năng sẽ được tham gia quy hoạch cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến.
Chế độ khen thưởng, phúc lợi: tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; Chính sách khen thưởng hàng tháng, năm của Công ty (Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết trong năm...)
Được công ty cấp máy tính và phương tiện làm việc
Có thưởng nóng ngay lập tức, nếu có thành tích xuất sắc
Có chế độ ưu đãi đặc biệt cho những nhân viên có cống hiến cho công ty.
Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc.
Công ty có trợ cấp ăn trưa và phát điện thoại cho nhân viên sử dụng
Ngày lễ tết nghỉ theo chế độ của nhà nước
1 năm có 12 ngày phép.
Thưởng tháng lương thứ 13
Du lịch, du xuân hàng năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .