Mô tả công việc
Tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng trong lĩnh vực hạt nhựa màu
Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của bộ phận.
Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Nhà máy sản xuất tại Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn phòng làm việc tại: 258B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, HCM
Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, báo giá, kí kết và thực hiện hợp đồng.
Quản lý, theo dõi quá trình mua/bán, sản xuất của sản phẩm để bám sát tiến độ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng.
Tiếp xúc khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word/ Excel/ Powerpoint)
– Tốt nghiệp Cao đẳng khoa kinh tế, ngoại thương, thương mại..
– Tinh thần trách nhiệm và tính chủ động cao trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực hạt nhựa màu.
Quyền lợi
– Thưởng lương T13, KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
– Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh: từ 10 triệu +++ (thu nhập không giới hạn theo năng lực ứng viên)
– Phụ cấp cơm trưa tại công ty
– Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ
– Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ...
– Quà sinh nhật, quà ngày lễ Tết, sinh nhật Tập đoàn...
– Hỗ trợ Laptop phục vụ công việc
– Thời gian làm việc T2 – T6 từ 8h – 17h, thứ 7 làm việc online
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:30:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .