Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm khách hàng và theo dõi các xu hướng hiện nay.
- Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng
- Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Quản lý, xây dựng các chiến lược bán hàng, tiếp nhận đơn hàng, quản lý và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Có phương tiện di chuyển cá nhân
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Siêng năng, trung thực trong công việc.
- Thái độ vui vẻ, thân thiện, gần gũi.
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập 10 - 12 triệu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty, lương tháng 13.
- Được mua sản phẩm với giá ưu đãi cho nhân viên.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .