Mô tả công việc
- Trao đổi với KH về tình hình sức khỏe, nhu cầu dùng sữa hiện tại của gia đình.
- Tư vấn các dòng sữa phù hợp cho các phụ huynh
- Chốt đơn hàng trên hệ thống và theo dõi đơn hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tốt và có động lực mục tiêu công việc rõ ràng
- Cần cù, siêng năng và trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc: 2 tháng, hưởng 100% lương
- Review tăng lương 1 lần/năm
- Lương tháng 13
- KHÔNG XOAY CA
- ĐƯỢC CUNG CẤP SẴN DATA. KHÔNG CẦN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe AON
- 14 ngày phép năm,
- Lương thưởng tháng 13,….
- Môi trường làm việc năng động
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .