Tính tiền, thanh toán tiền cho Khách Hàng
Chủ động tư vấn bán hàng, thông báo Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ hướng dẫn cho Khách Hàng.
Kiểm tra thay tem giá, bảng khuyến mãi, bảng giá, nhãn phụ, hạn sử dụng, chất lượng hàng hóa
Nhận hàng từ NCC
Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Tính tiền, thanh toán tiền cho Khách Hàng
Chủ động tư vấn bán hàng, thông báo Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ hướng dẫn cho Khách Hàng.
Kiểm tra thay tem giá, bảng khuyến mãi, bảng giá, nhãn phụ, hạn sử dụng, chất lượng hàng hóa
Nhận hàng từ NCC
Trao đổi thêm khi phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT trở lên.
Vi tính: tin học cơ bản
Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng là một lợi thế.
Có sức khoẻ tốt, giao tiếp tốt, chịu khó và trung thực.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Ca xoay theo sắp xếp tại Cửa hàng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .