Quản lý khách hàng hiện tại, chủ động tìm kiếm các khách hàng mới tiềm năng.
Theo dõi đơn hàng; ghi nhận phản hồi của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Cập nhật thông tin, theo dõi & phân tích thị trường.
Cập nhật các chỉ số theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Thứ 7 làm online)Không yêu cầu kinh nghiệm
Ngoại hình khá, tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành QTKD, truyền thông, MKT,...
Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi
Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm
Biết sử dụng các phần mềm Microsoft officeThu nhập 10 - 20m++
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .