- Phối hợp với phòng Marketing trong việc phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chính sách bán hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng, quý, 6 tháng, năm.
- Phân bổ chỉ tiêu, thúc đẩy đạt doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm, khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Quản lý data khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc chăm sóc khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit
- Theo dõi, tìm giải pháp bán hàng, cập nhật - báo cáo bán hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu bán hàng.
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ và nhận booking của khách hàng.
- Lên kế hoạch, tính toán kinh phí tổ chức các giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công tổ chức giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
- Cung cấp giải pháp cho các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
- Thực hiện đúng cam kết với khách hàng về các chính sách đã ban hành bao gồm sản phẩm, dịch vụ chất lượng.Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, QLNHKS, kinh tế.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việcThu nhập hấp dẫn.
Chế độ lương thưởng, bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Phụ cấp thêm
Đào tạo
Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .