:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm các thông tin, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Đi công tác, tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng để nắm được nhu cầu thực tế của khách hàng
- Thương lượng, đàm phán với đối tác để ký kết các đơn hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ đúng hạn.
- Phối hợp với phòng Marketing để Xây dựng và phát triển hình ảnh Công ty trên thị trường nội địa.
- Tiếp đón khách đến làm việc trực tiếp tại Công ty
- Công việc cụ thể trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấnTốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở lĩnh vực bán hàng, thương mại
Có kiến thức về chuyên môn về bán hàng.
Thành thào Vi tính Văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm liên quan công việc;
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đềMức lương: 12.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ
Thưởng lễ, tết theo quy định của công ty
Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo đúng Quy định của Luật Lao động hiện hành
Được quan tâm, chăm lo và hưởng các Chế độ Phúc lợi khác như sinh nhật, kết hôn, thăm nom ốm đau, sinh con, Hiếu/Hỉ, quà tặng cho các con ngày Tết thiếu nhi/Trung Thu/học giỏi/đỗ Đại học..; chăm sóc sức khỏe toàn diện theo định kỳ trong năm.
Làm việc trong môi trường làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, nhân văn, bền vững và thân thiện;
Thời gian làm việc: T2 - sáng T7 (8h-17h)
Địa chỉ làm việc: Lô 2-4-5 Khu công nghiệp Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .