Thực hiện tư vấn, marketing sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tới khách hàng.
Đánh giá thông tin về khách hàng và rủi ro yêu cầu bảo hiểm.
Lập hợp đồng bảo hiểm, theo dõi thực hiện hợp đồng, thu phí và theo dõi thanh toán phí
Thiết lập và mở rộng quan hệ khách hàng, thực hiện chăm sóc, phát triển khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập năm khoảng từ 70 triệu đến 200 triệu tùy theo năng lực, bao gồm: lương vị trí công việc, lương kinh doanh, thưởng quý/năm, thưởng các dịp lễ tết...
Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.Yêu cầu chung
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm hoặc đã có kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp.
Hiểu biết về thị trường bảo hiểm. Có kiến thức về pháp luật bảo hiểm.
Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại địa phương.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
Mẫu đơn ứng viên của BIC
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Email nhận hồ sơ: [protected info].
Điện thoại liên hệ: [protected info] - Máy lẻ 174Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .