- Xây dựng và duy trì mối quan hệ KH, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.- Nam/Nữ, tuổi từ 20-35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm , các ứng viên trái ngành / mới ra trường,... được tham gia khoá đào tạo của công ty từ cơ bản đến chuyên sâu
- Ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Bảo hiểm, Tài chính - Ngân hàng, là một lợi thế.- Thu nhập không giới hạn, bao gồm:
+ Lương cứng từ 12.000.000đ - 18.000.000đ ( tuỳ theo năng lực )
+ Phụ cấp chi phí điện thoại, xe hàng tháng: 900k
+ Thưởng hoa hồng hấp dẫn & không giới hạn theo doanh số
+ Các khoản thưởng tháng/ quý/năm + thưởng hoa hồng năm 2 + thưởng nóng các chương trình thi đua hàng tháng
- Hỗ trợ Máy Tính bảng (do Công Ty Cấp để làm việc)
- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao và các vị trí quản lí , xét thăng tiến 6 tháng/lần dựa trên kết quả công việc
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .