Mô tả công việc
Tư vấn khách hàng có nhu cầu đi Nhật đáp ứng các tiêu chí của đơn hàng và tiến cử vào các đơn hàng do nghiệp đoàn và công ty phối hợp tổ chức thi tuyển.
Hướng dẫn, hỗ trợ ứng viên trong việc hoàn thiện hồ sơ cá nhân, thủ tục nhập học, hồ sơ xuất cảnh và các giấy tờ cần thiết khác.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng có mong muốn và nhu cầu làm việc tại Nhật Bản.
Thực hiện các các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Là sinh viên năm cuối CĐ/ĐH trở lên, hoặc từng học tập và làm việc ở Nhật Bản.
Độ tuổi từ 22- 40 tuổi.
Có khả năng sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội.
Có mong muốn phát triển sự nghiệp và thu nhập cao.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
Quyền lợi
Thưởng tháng 13, sinh nhật, thưởng kinh doanh theo quy định Công ty.
Cơ chế BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện, hoạt động chung của Công ty.
Thu nhập từ 10- 30 triệu/tháng, thu nhập hấp dẫn và không giới hạn theo năng lực.
Được hỗ trợ đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ.
Có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 02:45:03
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .