Mô tả công việc
-Tìm kiếm và tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước để giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, những thông tin phản hồi của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Làm thủ tục thanh lý các hợp đồng khi hợp đồng kết thúc.
- Thường xuyên tiếp xúc và liên hệ với khách hàng để tìm hiểu, nắm bắt thông tin, nhu cầu cung cấp dịch vụ, hàng hóa. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện công tác đấu thầu, chào thầu các hợp đồng thương mại và dịch vụ. Tổng hợp, so sánh giá đầu vào báo cáo lãnh đạo phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được lãnh đạo phòng giao.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm
Quyền lợi được hưởng
-Tiền lương thỏa thuận.
- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết.
- Chế độ BHXH, PVI Care và các chế độ khác theo Luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .