Mô tả công việc
- Làm việc trên môi trường thương mại điện tử: Alibaba, các trang B2B... và các trang mạng xã hội Facebook, Instagrams,...;
- Lập và xử lý database dữ liệu khách hàng;
- Tiếp cận thường xuyên với khách hàng nước ngoài, chăm sóc các khách hàng hiện có, và tìm kiếm các khách hàng mới, xem xét khả năng cung ứng để chào bán hàng xuất khẩu tại các thị trường theo định hướng của công ty;
- Liên lạc, tiếp cận, chào hàng và chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện giao dịch đàm phán với khách hàng, xúc tiến để ký kết hợp đồng;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng;
- Làm việc với 100% khách nước ngoài nên yêu cầu tiếng anh: Toeic từ 550 trở lên (hoặc chứng chỉ tương đương);
- Ưu tiên với các ứng viên nữ tốt nghiệp trường Ngoại Thương, Thương Mại, Kinh Tế, Ngoại Ngữ
- Năng động, có trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chủ động và chịu áp lực tốt trong công việc;
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Cam kết thu nhập (lương cứng + hoa hồng) thấp nhất 8 triệu/tháng. Làm tốt thu nhập từ 15-30 triệu.
- Đã có 1 lượng khách hàng cũ, duy trì khách cũ và tìm kiếm thêm khách mới trên các nền tảng bán hàng theo hướng dẫn của cty.
- Lương cứng 6,5 triệu + Commission + thưởng doanh số
- Thử việc 2 tháng (thử việc 85% lương + Commission, 15% lương còn lại sẽ được hoàn trả khi vào chính thức)
- Được cty trang bị điện thoại smartphone để chuyên giao dịch với khách hàng.
- Tham gia BHXH, phép năm theo quy định của pháp luật và công ty
- Thưởng lễ Tết, thưởng nóng nếu làm tốt
- Du lịch, liên hoan công ty nhiều lần trong năm, tiệc sinh nhật
- Được training về ngành nghề xuất nhập khẩu, bồi dưỡng các kĩ năng, có cơ hội phát triển bản thân trong dài hạn
- Được đào tạo chuyên môn, phát triển lên quản lý nếu có năng lực
- Môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, không áp lực
- Không áp doanh số
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .