Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu về tủ bếp, tủ nội thất.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm tủ bếp, tủ nội thất và phụ kiện của công ty.
- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tìm năng.
- Phối hợp các phòng ban khác để xử lý đơn hàng, giải quyết công việc theo quy trình.
- Lập và theo dõi việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng.
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy trình để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Thử việc 2 tháng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng hợp tác với các bộ phận khác.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin nhanh.
- Có thể đi công tác tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .