Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược phân phối, đảm bảo mục tiêu doanh số và thị phần được đặt ra.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Giám sát và đánh giá hiệu suất của các kênh phân phối, đề xuất các giải pháp cải thiện và phát triển.Có dưới 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ hoặc công việc tương đương trở lên.
Hiểu biết về thị trường bán lẻ và xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam.
Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác.Thu nhập: Lương cứng (5-6 triệu/tháng) + % Hoa hồng. Xem xét tăng lương theo từng năm.
Thưởng Lễ Tết, thưởng kinh doanh, thưởng dự án....
Có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty.
Được tham gia vào quá trình phát triển và mở rộng thị trường cho các thương hiệu mới tiềm năng.
Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Được tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi, hiếu hỷ, thưởng sinh nhật,... theo quy định của công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .