Mô tả công việc
Số lượng tuyển dụng
: 05
Thực hiện việc báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh theo định kỳ được yêu cầu.
Chăm sóc và thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, đề xuất chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của công ty, chịu trách nhiệm các thủ tục bán hàng, cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng và thu hồi công nợ;
Chịu trách nhiệm là đầu mối theo dõi tiến độ và quá trình thực hiện hợp đồng, hồ sơ thầu dự án, triển khai dự án;
Thiết lập mục tiêu, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh;
Chịu trách nhiệm tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm dự án hoặc sản phẩm về CNTT; có thể đi công tác;
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/CNTT/Điện tử viễn thông; Tài chính ngân hàng...;
Tích cực, chủ động trong công việc, giao tiếp linh hoạt.
Có nền tảng kiến thức về kinh doanh và công nghệ;
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước;
Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính.
Tham gia teambuilding, du lịch hàng năm;
Môi trường làm việc cởi mở, năng động, có lộ trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
Ứng viên được linh động nơi làm việc mong muốn tại 63 tỉnh thành nơi HCTECH có đặt trụ sở hoặc chi nhánh.
Thời gian làm việc theo: giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 và nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 01:25:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .