Mô tả công việc
- Tìm kiếm, xây dựng thị trường và mở rộng data khách hàng; chăm sóc và quản trị tệp khách hàng cũ (nếu có)
- Tư vấn cho khách hàng, xử lý và quản trị các đơn hàng
- Làm báo giá, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Triển khai sản xuất đơn hàng và kết hợp theo dõi đơn hàng cá nhân
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: May mặc, thiết kế thời trang, quản trị kinh doanh, marketing, ...
- Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty lĩnh vực May mặc/Đồng phục
- Có kỹ năng tin học văn phòng và yêu thích ngành kinh doanh, thời trang là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt.
- Chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: từ 15triệu trở lên (tùy theo năng lực). Bao gồm thưởng không giới hạn theo theo doanh số + Thưởng nóng + Thưởng nhân viên xuất sắc + Phụ cấp
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành
- Được tham giá các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h15; Thứ 7 – CN nghỉ.
- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Du lịch, team building hàng năm
Địa chỉ làm việc: Tầng 1, tòa nhà TSA. 603 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .