Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
-Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn, đưa ra giải pháp cho khách hàng
-Thực hiện việc chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học ngành nghề liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh
- Có đam mê kinh doanh, có kinh nghiệm tư vấn về mảng chiếu sáng, vật liệu xây dựng, nội thất là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán và thuyết phục khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tính chủ động cao, định hướng mục tiêu, kiên nhẫn, tự chủ, tư duy làm việc nhóm, phương pháp phân tích và phương pháp làm việc
- Làm việc độc lập, chịu trách nhiệm doanh số
- Có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập 15 - 30 triệu/tháng, bao gồm lương cứng và hoa hồng trên doanh thu
- Được tham gia BHXH, BHYT các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được hỗ trợ danh sách khách hàng của Marketing mang về
- Cơ hội thăng tiến trong công ty và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch của công ty
- Địa điểm làm việc: Số 41 Sunrise D3, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .