Phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình xây dựng sản phẩm và chính sách bán hàng
Xây dựng các chương trình bán hàng, truyền thông nhằm phát triển thuê bao di động và các dịch vụ đi kèm tới khách hàng.
Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp Cao đẳng & Đại Học trở lên, thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
Năng động, chăm chỉ, cầu tiến, biết lắng nghe, có khả năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phàn và thuyết phục hợp đồng
Các ứng viên đã từng kinh doanh các dịch vụ, sản phẩm viễn thông, kinh doanh online là một lợi thế.3.1 Thu nhập:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng Tết Dương lịch tối đa 1 tháng lương;
Thưởng hiệu quả công việc.
3.2 Chế độ đãi ngộ:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
3.3 Chế độ chung:
Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.
3.4 Trợ cấp:
Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa, trợ cấp ăn tối: 70.000đ/bữa;
Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,...
Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .