Gặp gỡ, tư vấn gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng;
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm;
Quản trị và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.Năng động và chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
Có laptop và xe máy cá nhân.
Đam mê kinh doanh (có kinh nghiệm sale, tư vấn hay dịch vụ khách hàng,... là một lợi thế)Thu nhập trung bình lên đến 15 triệu/tháng
Lương cứng upto 9 triệu
Hoa hồng lên đến 40%
Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả công việc
Xét duyệt tăng lương mỗi quý, 4 lần/năm
Thưởng Lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
ĐẶC BIỆT: Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng, đánh giá định kỳ & cơ chế thăng cấp không giới hạn
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .