Lên kế hoạch tour du lịch riêng và đưa ra mức gia hợp lý theo yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng các thông tin về quyền lợi và cách sử dụng tối ưu các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký hợp đồng.
Tiếp nhận các đóng góp phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Kết hợp với các bộ phận truyền thông tham gia quảng báo hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm của Công ty.
Chi tiết sẽ trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.Tốt nghiệp Trung cấp - nghề, Cao đẳng, Đại học trở lên. Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường.
Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ.
Ngoại hình ưa nhìn.
Không nói ngọng.
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Kiên trì, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao.
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, yêu cầu tinh thần học hỏi, nghiêm túc.Lương cứng 6.040.0000 (Lương Gross) + % Hoa hồng + Thưởng nóng.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn phòng mới tiện nghi và hiện đại, đồng nghiêp trẻ trung, năng động.
Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ những nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, Sales.
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc.
Được đi du lịch, tham dự team building, staff party hàng năm.
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước khi được ký hợp đồng chính thức với Công ty.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .