Mô tả công việc
- Tư vấn và bán các gọi dịch vu sự kiện cho khách hàng.
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với khách hiện có và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Kiểm tra, theo dõi và giám sát quá trình thực hiện các hợp đồng tiệc, đảm bảo được xuyên suốt.
- Quản lý, lưu trữ, sắp xếp các loại hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và nhà cung cấp đúng quy định.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề đặt tiệc và xử lý ngay trong phạm vi quyền hạn, báo cho cấp trên xử lý nếu vượt quá khả năng giải quyết.
- Hỗ trợ phòng Kế toán giải quyết công nợ.
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Đánh giá tiến độ thực hiện và đề ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh.
- Báo cáo hàng tuần, tháng cho Phó / Trưởng phòng Kinh doanh
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Thỏa thuận
- Tham gia BHXH, phép năm, lương tháng 13, phụ cấp cơm, gửi xe theo qui định công ty.
- Chế độ phúc lợi, đào tạo theo quy định công ty.
- Được cấp phát đồng phục miễn phí.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân ...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .