Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển khách hàng mới
- Bán hàng cho khách hàng hiện tại
- Đi gặp khách hàng, lắng nghe nhu cầu của họ và giải thích về sản phẩm và dịch vụ
- Đặt hàng sau khi nhận đơn đặt hàng
- Thiết lập và lên kế hoạch ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Theo dõi doanh số định kỳ sau khi giao hàng cho khách
- Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng và các hoạt động cải thiện
- Liên hệ với bộ phận kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh
- Báo cáo, tư vấn và yêu cầu sự tham gia của quản lý trong các cuộc gặp gỡ
- Là cầu nối liên lạc thông tin khách hàng với các bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Sales (ở lĩnh vực bất kỳ nào)
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo (Upper - intermediate level)
- Ưu tiên không bắt buộc đã từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .