- Mối quan hệ với khách hàng: Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của khách hàng về cho công ty, đảm bảo bán hàng cho đúng đối tượng theo quy định.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số: Thiết lập các mục tiêu doanh số theo yêu cầu của trưởng bộ phận bán hàng gồm: Số khách hàng, số đơn hàng/tháng, số khách hàng active. doanh số trọng tâm và doanh số mục tiêu /tháng .
- Thực hiện chế dộ báo cáo: Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, báo cáo ngày/tuần /tháng theo quy định của công ty và yêu cầu của cấp quản lý.
- Đề nghị các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng.
- Yêu cầu các bộ phận khác hỗ trợ cung cấp các giấy tờ về nguồn gốc hàng hóa, cũng như chất lương sản phẩm, hay các giấy tờ chứng minh tư cách pháp nhân của công ty khi khách hàng có yêu cầu.
- Theo dõi các tiến độ của khách hàng ký hợp đồng và đề nghị thanh toán khuyến mãi khi khách hàng đã đạt đủ doanh số.
- Báo cáo với Quản lý trực tiếp (ASM) các vấn đề liên quan đến thị trường và hàng hoá.
- Liên hệ với bộ phận kế toán để gửi đơn hàng, số liệu tồn kho, công nợ ...
- Hỗ trợ, liên hệ bộ phận cung ứng để giao hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng như thời gian giao hàng và địa điểm giao hàng.
* Làm việc ngoài thị trường tại các nhà thuốc khu vực Hậu Giang
* Quyền lợi:
- Thu nhập chính thức : Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu quả + KPI + Thưởng Quý, Không hạn chế thu nhập có thể > 50 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên để trở thành TDV giỏi.
- Các chế độ chính sách về Hợp đồng LĐ , BHYT, BHXH, Ngày nghỉ phép, lễ theo luật quy định.
- Thưởng sinh nhật, lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết âm lịch, Du lịch cùng Công ty hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Tăng lương thâm niên hàng năm.
- Nhận lương trước ngày 03 hàng tháng.
- Nghỉ chiều thứ 7.- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Siêng năng, cần cù.
- Năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường.
- Xây dựng quan hệ.
- Thành thạo tin học văn phòng
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .