Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng (cơ quan ban ngành, công ty, đoàn thể...)
- Làm việc với đối tác nước ngoài để đàm phán về giá dịch vụ.
- Phối hợp cùng điều hành để đặt dịch vụ cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Du lịch.
-Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt, chịu được áp lực côngviệc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
Ưu tiên người có hộ khẩu địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Các chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật,
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Nghỉ mát hàng năm
- Các khoản thưởng khác
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .