Mô tả công việc
-Cung cấp thông tin và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty.
-Tương tác trực tiếp với các đối tác và khách hàng để hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.
-Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác và khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Nam nữ từ 20-35 tuổi.
-Tự tin giao tiếp và khả năng làm việc theo đội nhóm.
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn trong việc thích nghi với môi trường làm việc mới.
Quyền lợi được hưởng
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
-Được chuyên gia training kiến thức căn bản trong 1ngày.
- Được nâng cao kỹ năng mềm và có cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
*Liên hệ trực tiếp Ms Hiếu: 0983.648.133
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .