Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới (được hướng dẫn khi vào làm việc)
- Nắm bắt nhu cầu, Thiết kế và tư vấn sản phẩm bảo hiểm theo nhu cầu khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Hỗ trợ các hoạt động event của đội, nhóm.
- Không ràng buộc thời gian làm việc (khuyến khích làm fulltime để có hiệu quả công việc)
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng máy tính văn phòng thành thạo
- Độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập 8-35 Triệu
- Làm việc môi trường tốt , thiết kế theo phong cách Châu Âu
- Lương thưởng theo năng lực
- Được thưởng các chuyến du lịch trong và ngoài nước
- Được đào tạo chạy MKT tìm kiếm KH tiềm năng
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .