Mô tả công việc
● Gọi điện tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty (sản phẩm là các gói dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự; phần mềm chuyển đổi số cho doanh nghiệp) theo data khách hàng có sẵn.
● Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, khó khăn của khách hàng về phần mềm, dịch vụ.
● Tư vấn, chat zalo và hỗ trợ khách hàng dùng dịch vụ tuyển dụng (có data)
● Nghiên cứu về các sản phẩm của công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác nhận được từ kênh online.
● Lập báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếp
● Làm báo giá, hợp đồng gửi cho khách hàng khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
● Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
● Có trách nhiệm với công việc, chủ động làm việc, ý thức tạo dựng thương hiệu cho công ty
● Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực
● Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực trong công việc
● Biết sử dụng máy tính, tin học cơ bản, có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
● Lương cơ bản full : 5tr - 12tr + % hoa hồng từ 3%-20%, hưởng lương cứng theo doanh số đạt được. (thu nhập upto 20tr)
● Lương part time : 3tr + % hoa hồng từ 3%-20%, hưởng lương cứng theo doanh số đạt được.
● Môi trường làm việc trẻ trung
● Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
● Chỗ để xe miễn phí
● Thưởng, nghỉ lễ tết, đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
● Được training kiến thức sử dụng phần mềm, tư vấn khách hàng
● Hỗ trợ tiền đi lại tư vấn khách (doanh nghiệp)
● Được đóng BHXH, BHYT...
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .