1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao (doanh số + gia hạn)với danh sách đại lý hiện có của công ty
- Phát triển, tìm kiếm thêm các Đại lý mới
- Bám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của các đại lý, báo cáo cho Giám đốc
2. Quản lý Đại Lý :
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày
- Nắm số tiền nạp vào từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng Đại Lý, Đại Lý giảm
3. Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại đại lý:
- Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý (các chính sách của đối thủ cùng ngành nghề mà đại lý có thể được hưởng)
- Tìm hiểu được nhu cầu Đại lý hiện tại mong muốn gì.
- Lên các chương trình chăm sóc đại lý: Sự kiện chi ân, đào tạo - huấn luyện
- Thăm hỏi đại lý định kỳ: Định kỳ mời đại lý đi cafe, qua văn phòng thăm hỏi
- Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống đại lý.
- Hỗ trợ đại lý: Luôn đảm bao các vấn đề thắc mắc, suport dịch vụ được xử lý một cách hợp lý và nhanh nhất.
4. Báo cáo:
- Báo cáo dịch vụ số lượng hàng bán ra, doanh thu của đại lý ( hằng tuần)Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/nữ độ tuổi 24-29, Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh / marketing
2. Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 1 năm trở lên
3. Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, PowerPoint
4. Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao 1m68, Nữ 1m60 trở lên
5. Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn
6. Sẵn sàng gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác/khách hàngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .