• Lập kế hoạch doanh số hàng tháng.
• Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với khách hàng
• Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng
• Quản lý, chăm sóc khách hàng và phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.Có trên 1 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh ngành dịch vụ hoặc du lịch
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kinh tế, dịch vụ
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm.
Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel, powerpoint )Lương: 10tr - 20tr (Lương cơ bản + Doanh số cá nhân + Thưởng đạt tổng doanh số) + Cơm ca
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn.
Môi trường genZ trẻ trung, năng động
Chế độ BHXH + công đoàn
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .