- Tư vấn kiến thức sức khỏe và sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.
- Mời khách hàng tham gia hội thảo tầm soát sức khỏe tại công ty.
- Gửi thư mời cho khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp và lên hồ sơ cho khách hàng.- Nam/Nữ tuổi từ 20 - 28 và tốt nghiệp từ 12 trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe và giao tiếp tốt.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Phụ cấp
Du lịch
Chăm sóc sức khoẻ
- Lương cơ bản: 5,500,000đ + Hoa hồng + Thưởng hiệu suất.
- Được hỗ trợ line gọi miễn phí.
- Tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội phát triển thăng tiến theo năng lực.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .