Mô tả công việc
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Biết lập và thực hiện kế hoạch trên các kênh trực tiếp (ngoài thị trường, kinh doanh online,... ) để hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
- Tìm kiếm khách hàng mới.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng/hợp đồng. Đảm bảo tiến độ khách hàng yêu cầu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Tiếp nhận và chăm sóc nguồn khách hàng/đối tác từ data sẵn có.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:30:03
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .