- Doanh số (tháng, quí và năm)
- Chăm sóc và giữ hệ thống khách hàng hiện có: tư vấn kỹ thuật, giá cả tôm thịt, thông tin thị trường thế giới, ...
- Phát triển hệ thống Đại lý mới
- Phát triển Khách hàng nuôi tôm mới
- Phát triển thị trường mới
- Quan hệ tốt với khách hàng
- Nắm bắt tất cả các khách hàng trong khu vực. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường (Diện tích, tình hình nuôi, cung cầu, cạnh tranh, ...) và đưa ra đề xuất kịp thời cho GĐ/ phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh
- Thực hiện đúng và đầy đủ chính sách kinh doanh của Tập đoàn Triển khai các hoạt động hỗ trợ, khuyến mãi cho khách hàng.
- Có quyền quyết định chính sách bán hàng mà GĐ/phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh đã giao
- Tư vấn, huấn luyện kỹ năng bán hàng cho Đại lý
- Làm việc với tinh thần tập thể
- Xây dựng và giữ gìn hình ảnh phù hợp với văn hóa Công ty. Góp phần nâng cao thương hiệu Việt - Úc
- Quan hệ tốt với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương
-. Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của thị trường mình quản lý trước GĐ/phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh
- Báo cáo đầy đủ, chính xác và đúng thời gian trực tiếp cho GĐ/ phó GĐ kinh doanh hoặc Trưởng vùng kinh doanh: Ngày, tuần, tháng, quí và năm- Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học nuôi trồng thủy sản hoặc các ngành có liên quan
- Chứng chỉ: Tối thiểu Tin học văn phòng
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Có thái độ tích cực, quyết tâm và năng lực. Thường xuyên cập nhật kiến thức kinh doanh, kỹ thuật, thông tin thị trường, ...- Thu nhập hấp dẫn: Lương chính, thưởng năng suất, thưởng tháng 13, thưởng lễ
- Được hỗ trợ phần ăn và chỗ nghỉ tại công ty
- Được tham gia các chính sách Bảo hiểm bắt buộc và phúc lợi theo quy định của Nhà nước
- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng làm việc
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .