Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về doanh số/ sản lượng bán hàng và mở điểm bán mới trong khu vực được phân công;
- Chăm sóc điểm bán cũ, mở mới điểm bán
- Order đơn hàng từ khách hàng, hợp tác với NPP để giao hàng cho khách (hệ thống NPP đã có sẵn)
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng (call visit) và báo cáo các thông tin, hình ảnh của cuộc thăm viếng cho Giám sát bán hàng;
- Thực hiện các tiêu chuẩn bán hàng, trưng bày sản phẩm tại điểm bán theo quy định của công ty;
- Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị (PG leader) trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị PG tại các điểm bán;
- Tìm kiếm các điểm bán mới trong địa bàn được giao;
- Thực hiện các công việc giấy tờ có liên quan;
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm về bán hàng,ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG);
- Bằng cấp: THPT trở lên
- Giới tính: Nam
- Tuổi đời: Từ 20 tuổi trở lên;
- Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường;
- Kỹ năng vi tính cơ bản;
- Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
+ Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
+ Có phương tiện đi lại
+ Ưu tiên người trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- - Thu nhập từ 10 - 15tr / tháng (Lương cơ bản + phụ cấp), chưa tính thưởng KPI, Bonus hàng tháng + hàng quý,Thu nhập không giới hạn
- - Lương tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty.
- - Tăng lương hàng năm
- - Chế độ đãi ngộ tốt (khám sức khỏe định kỳ, training định kỳ..), môi trường làm việc năng động, trong tập đoàn lớn có 148 năm hình thành và phát triển
- - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo quy định Công ty.
- - Chế độ nghỉ Lễ, Tết, phép năm theo quy định của Nhà nước.
- - Nghỉ mát hàng năm
- - Đặc biệt, có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí Sales Sup (Giám sát bán hàng), Trợ lý quản lý khu vực
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .