Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và mở rộng thị trường hoạt động.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng (Kênh phân phối, đại lý) đàm phán, giới thiệu hàng hóa/sản phẩm của công ty.
- Lên báo giá, tư vấn, chốt hợp đồng với khách hàng. Sau đó quản lý và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ khách hàng.
- Chủ động giới thiệu các chương trình khuyến mại mới tới khách hàng.
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần. Tham gia họp bộ phận để có kế hoạch phát triển mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên không yêu cầu chuyên ngành qtri kinh doanh.
- Sử dụng thành tạo tin học văn phòng.
- Đam mê với công việc bán hàng, kinh doanh
- Kĩ năng: giao tiếp và thuyết trình; đàm phán, phân tích và giải quyết vấn đề; kĩ năng làm việc nhóm; có khả năng ra quyết định và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi.
- Có phương tiện đi lại.
- Hỗ trợ đào tạo khi chưa có kinh nghiệm (Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 19 - 25
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .