- Đối tượng khách hàng là các bạn sinh viên CĐ, ĐH của các trường CĐ, ĐH trên toàn quốc.
- Chăm sóc Data khách hàng của công ty, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các đối tác của Công ty.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạp về nghiệp vụ và kỹ năng trong quá trình làm việc.
- Ưu tiên các bạn đã từng là TTS.- Đam mê công tác tư vấn, nhiệt huyết, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình tốt
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của lãnh đạo- Lương cứng: 7 triệu + thưởng doanh số cao (3 - 5 triệu/1 ứng viên vượt chỉ tiêu)
- Cơ hội thăng tiến
- BHXH Theo quy định Luật lao động
- Nghỉ dưỡng hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia các chương trình ngoại khóa của Công ty.
- Thưởng các dịp lễ , thưởng Tết theo năng lực và hiệu quả của năm.
- Hỗ trợ đồng phục, gửi xe....
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .