Mô tả công việc
Thực hiện các công việc chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh:
Soạn thảo hợp đồng, đàm phán thương thảo với khách hàng. Xử lý khiếu nại/ phàn nàn khách hàng.
Báo cáo đánh giá hiệu quả kinh doanh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
Báo cáo công việc.
Nghiên cứu, phân tích thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Xây dựng kế hoạch chiến lược, tổ chức triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh tuân thủ chặt chẽ đúng theo quy định và đạt mục tiêu chiến lược của Công ty;
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng (Các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị báo cháy tại Việt Nam, khách hàng khu công nghiệp, chủ đầu tư, các công ty ME, SI... Công an PCCC. Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Bán hàng, thực hiện hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
Thực hiện các công viêc khác khi được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-26 01:40:03
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .