Mô tả công việc
- Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/ năm
- Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm
- Đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tiếp nhận & xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Tự động hóa, Cơ điện tử, Điện- Điện tử, Nhiệt, ... )
- Có kiến thức về bán hàng, xây dựng mạng lưới KH, phát triển thị trường
- Ít nhất 01 năm vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm kinh doanh đối tượng khách hàng nhà máy, dự án là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc tương đương
Quyền lợi
- BHXH- YT- TN đầy đủ, BH sức khỏe hàng năm và các loại phụ cấp theo đặc thù công việc như điện thoại....
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt...), các chương trình tạo động lực & gắn kết, chế độ thâm niên cho nhân viên
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng đột xuất, thưởng lễ tết.
- Môi trường làm việc: mở và liên kết giữa các thành viên, tôn trọng sự khác biệt của mỗi thành viên, trẻ trung và năng động.
- Thu nhập: từ 10,000,000- 13,000,000 (+ hoa hồng từ 1- 3%)
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 23:55:02
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .