MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới.
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Hàng và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch công việc & kế hoạch thực hiện để đạt mục tiêu doanh số bán hàng
Thực hiện các công việc khác từ quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầuTN Cao Đẳng, Đại học kinh doanh, marketing,các ngành liên quan.
Kinh nghiệm từ 1-2 năm
Thành thạo vi tính văn phòng
Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp.
Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
Lương Cơ bản 7-9 triệu + thưởng doanh số cực hấp dẫn
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu..
Thưởng doanh số từng tháng, từng quí và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân .
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT,BHXH,BHTN .
Nghỉ tất cả ngày CN,Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng.
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Làm đủ 5 năm sẽ được thưởng 2 tháng lương.
Phụ cấp tiền cơm, điện thoai, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Du lịch toàn công ty hằng năm.
Đồng nghiệp trẻ trung - năng động - thân thiện - cầu tiến
Văn phòng làm việc hiện đại - không gian mở thân thiện
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo qui trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm , kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác.
Làm việc giờ hành chính : 8 Am-5 Pm
Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 hàng tháng.
HỒ SƠ BAO GỒM
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .