MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến và gọi ra cho Khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Tham gia vào các hoạt động nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Yêu cầu:
- Nam/ nữ từ 18-28 tuổi
- Tốt nghiệp THPT
- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng.
QUYỀN LỢI
Phúc lợi:
- Lương CB: 5 triệu/ tháng
- Phụ cấp: 1 triệu/ tháng
- MKT: Theo gói từ tổng Công ty trung bình từ 4 – 8 triệu/ tháng.
- Hoa Hồng: tùy theo sản phẩm 25% Doanh thu (trung bình từ 50-100 triệu/ tháng).
- Thưởng lương tháng 13 + lễ tết + sinh nhật và các dịp lễ khác.
- Thưởng theo hiệu quả làm việc; thưởng tuần, tháng, quý,…..
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .