Chi tiết công việc
- Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin khách hàng từ nhiều nguồn trên Internet (masothue.com, trangvangvietnam.com, thongtinthuebao.com, thongtincongty.com, hosocongty.com,…,facebook, các sàn TMĐT, Google,…) hoặc trực tiếp đến các công ty/xí nghiệp/nhà máy tại KCN tại Đồng Nai để khai thác khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng để lên lịch hẹn và lên lịch visit (thăm), tư vấn cho các doanh nghiệp có nhu cầu quan tâm đến giải pháp xuất khẩu trên sàn TMĐT Alibaba tại khu vực này.
- Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao.
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .