MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia đầy đủ các cuộc họp và khóa huấn luyện theo yêu cầu của Công ty
Hoạt động thị trường, xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh
Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi
Chi tiết cụ thể trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầuGiao tiếp tốt là lợi thế
QUYỀN LỢI
Chế độ lương thưởng hấp dẫn (bao gồm: Hỗ trợ tài chính + Trợ cấp chuyên cần + Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tuyển dụng và phát triển tổ chức + Hoa hồng )
Chính sách thăng tiến rõ ràng, hệ thống cấp bậc đơn giản, phù hợp với từng giai đoạn phát triển (cấp bậc càng cao, thu nhập và đãi ngộ càng tăng)
Quyền lợi nghỉ phép hàng năm, nghỉ thai sản
Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh
Du lịch hàng năm, sinh nhật Công ty, liên hoan cuối năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài
HỒ SƠ BAO GỒM
Bằng cấp cao nhất, căn cước, ảnh 3x4
BeLive được thành lập vào năm 2014 với niềm tin rằng video trực tiếp sẽ trở thành phương tiện truyền thông chủ yếu trong thập kỷ tới. Năm 2017, BeLive ra mắt nền tảng di động cùng tên. Nền tảng này nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giải pháp thay thế cho nội dung video trực tiếp với các phân khúc phổ biến như Câu đố trực tiếp và Mua sắm trực tiếp. Nó đã tích lũy được hơn một triệu lượt tải xuống trong vòng chưa đầy 2 năm.
Công ty đã ra mắt BeLive Technology vào đầu năm 2019 sau khi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ phát trực tiếp của công ty tăng vọt sau khi họ hợp tác với các doanh nghiệp cùng chí hướng.
BeLive có văn phòng tại Singapore và Việt Nam, cùng một đội ngũ phát triển gồm 100 người.
Khách hàng của chúng tôi: Samsung, Rakuten, L'ore'al Paris, SQUARE ENIX, GCOX, Lazada, CREATIVE LABS, OGX, Hunt The Mouse, Master Brain tại Singapore, SCAPE,... .