Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Mô tả công việc
Quản lý nhân viên
• Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
• Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
• Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
• Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
• Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
• Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
• Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Quản lý hàng hóa, tài sản
• Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
• Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
• Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
• Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Giải quyết các yêu cầu, trục trặc, phàn nàn của khách hàng
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
• Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
• Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
• Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Quản lý bàn
• Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
• Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
• Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Điều hành công việc • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
• Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
• Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
• Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
• Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc.
• Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp , thân thiện , ổn định lâu dài .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ
- Được tạo điều kiện thể hiện bản thân, thăng tiến trong công việc
- Lương Thỏa Thuận + Phụ Cấp + Thưởng + Tiền Tip +…
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí trưởng nhóm.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Trình độ tin học cơ bản
• Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Yêu cầu hồ sơ
Nhà hàng NS Bến Thuyền vẫn là nơi tới lui của nhiều thế hệ thực khách sau nhiều năm. Với kinh nghiệm có sẵn trong lĩnh vực nhà hàng cộng với một niềm đam mê đặc biệt dành cho ẩm thực, chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng những điều đặc biệt nhất của nghệ thuật chiêu đãi.
Nhà hàng NS Bến Thuyền của hôm nay đã khác đi rất nhiều: khác về địa điểm, diện mạo, nhưng cái tinh thần đã luôn làm nên NS Bến Thuyền không bao giờ di dịch. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực đi đôi với niềm say mê sáng tạo và một tấm lòng nhiệt huyết chân thành, nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền chiếm được tình cảm của nhiều thực khách.
Bất cứ ai khi đến với NS Bến Thuyền đều cũng có thể thưởng thức được những món ăn ngon, đặc sắc, phù hợp với gu thưởng thức và điều kiện tài chính của mình. Đó cũng là triết lí và tấm lòng của chúng tôi dành cho thực khách đã yêu mến và ủng hộ suốt hơn 60 năm qua.
Những nghề phổ biến tại NHÀ HÀNG NS BẾN THUYỀN
Bạn làm việc tại NHÀ HÀNG NS BẾN THUYỀN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn