Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ cho khách hàng qua hình ảnh
- Tư vấn thông tin qua hình ảnh
- Điểm bán gọi lên để xác minh CCCD, CMND và ảnh chân dung chính chủ
- Đào tạo ngắn ngày, làm việc tại văn phòng
2. Quyền lợi
- Lương: 6.500.000đ - 9.000.000đ + thưởng tăng ca
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ
- Thử việc được nhận 100% lương
- Ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài)
3. Thời gian làm việc
- 8 tiếng/ngày, linh hoạt trong khung giờ từ 06h00 - 22h30
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. Địa chỉ làm việc
Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Thái độ tốt, tư duy tích cực
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn (vì sử dụng video call)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Với trên 10 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đức Khang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh. Hoạt động với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng” cùng cam kết “Mang lại sức khoẻ giúp người bệnh không chỉ sống lâu hơn mà còn tốt hơn”, chúng tôi luôn lấy người bệnh làm trọng tâm, nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững:
Uy tín trong khám chữa bệnh với chất lượng chuyên môn cao, chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
Ân cần trong phong cách giao tiếp, ứng xử đồng cảm, lịch sự, chuyên nghiệp.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, linh hoạt, với chi phí hợp lý.