Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra chất lượng toàn dây chuyền, sản phẩm của xưởng (nước ép trái cây tươi và trái cây đóng vỉ)
- Kiểm tra thực hiện nội quy toàn xưởng
- Làm báo cáo hệ thống Bravo, thống kê, biểu mẫu hồ sơ
- Hỗ trợ sản xuất theo phân công của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 24-30
- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng (Sử dụng được phần mềm Bravo là 1 lợi thế)
- Đáp ứng được ca làm việc: 5h-14h, làm trong kho lạnh
- Địa chỉ: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Điện tử Bumjin Vina là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử, chủ yếu là sản xuất, lắp ráp, gia công linh kiện loa, các loại linh kiện của hệ thống truyền thanh, linh kiện thiết bị khuếch đại âm thanh.
Công ty có trụ sở tại Hàn Quốc và là 1 trong những vendor uy tín ủa Công ty Samsung Electronics. Chúng tôi xây dựng nhà máy ở nhiều nơi trên thế giới như: Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Hungary,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 1991: Thành lập Bumjin Industrial (kinh doanh khuôn mẫu: đặt tại Yangpyeong-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc)
Mission
Tầm nhìn:
Bumjin đề cập đến chúng tôi và toàn bộ Bumjin toàn cầu.Khách hàng đề cập đến tất cả các đối tác (khách hàng, đối tác, cổ đông, v.v.) cùng với chúng tôi.Nhân viên của Bumjin là chính chúng tôi, đại lý chính của mọi hoạt động kinh doanh và đề cập đến toàn bộ nhân viên của BumjinSự đồng hành đề cập đến khả năng cạnh tranh hàng đầu có thể gây ấn tượng với khách hàng thông qua việc thực hiện giá trị cốt lõi.Tăng trưởng đề cập đến việc định giá để theo đuổi một công ty 100 năm với sự tăng trưởng liên tục thông qua thách thức và đổi mới cũng như vì hạnh phúc của nhân viên.