Việc làm CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA

Cập nhật 07/03/2024 22:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA
[Ho Hn] Chuyên Viên Cao Cấp/Chuyên Gia Quản Lý Kênh Và Quản Lý Chất Lượng - Khối Sme
CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA
10 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 29 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
  • Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
  • Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp:

Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng

Kỹ năng:

  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
  • Khả năng chủ động trong công việc
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

Quyền lợi

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi -
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA
CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp Đông Mai, Thị Xã Quảng Yên

 Công ty TNHH Điện tử Bumjin Vina  là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh kiện điện tử, chủ yếu là sản xuất, lắp ráp, gia công linh kiện loa, các loại linh kiện của hệ thống truyền thanh, linh kiện thiết bị khuếch đại âm thanh.

Công ty có trụ sở tại Hàn Quốc và là 1 trong những vendor uy tín ủa Công ty Samsung Electronics. Chúng tôi xây dựng nhà máy ở nhiều nơi trên thế giới như: Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ, Hungary,…

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • 1991: Thành lập Bumjin Industrial (kinh doanh khuôn mẫu: đặt tại Yangpyeong-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc)

Mission

Tầm nhìn:

Bumjin đề cập đến chúng tôi và toàn bộ Bumjin toàn cầu.Khách hàng đề cập đến tất cả các đối tác (khách hàng, đối tác, cổ đông, v.v.) cùng với chúng tôi.Nhân viên của Bumjin là chính chúng tôi, đại lý chính của mọi hoạt động kinh doanh và đề cập đến toàn bộ nhân viên của BumjinSự đồng hành đề cập đến khả năng cạnh tranh hàng đầu có thể gây ấn tượng với khách hàng thông qua việc thực hiện giá trị cốt lõi.Tăng trưởng đề cập đến việc định giá để theo đuổi một công ty 100 năm với sự tăng trưởng liên tục thông qua thách thức và đổi mới cũng như vì hạnh phúc của nhân viên.

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA

CÔNG TY TNHH BUMJIN ELECTRONICS VINA

Click để đánh giá