Các phòng ban đang tuyển dụng tại Buymed

Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Buymed

Cập nhật 27/11/2025 22:08
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Buymed
Area Sales Manager
Buymed 2.6★
88 đánh giá 247 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CHUNG

  • Đảm bảo chiến lược kinh doanh và các hoạt động khu vực thống nhất với chiến lược và kế hoạch kinh doanh chung của công ty.
  • Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, quy trình và hướng dẫn do công ty ban hành và các quy định pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm về quản lý, giám sát, và phát triển nhân sự tại khu vực quản lý.
  • Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của khu vực quản lý.

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC:

  • Xây dựng cấu trúc tổ chức khu vực, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh;
  • Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của nhân viên và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao;
  • Triển khai mục tiêu KPIs khu vực bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty;
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty;
  • Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý;
  • Động viên, gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực;
  • Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Integrity - Là Nguồn Gốc Của Sự Việc - Dữ Liệu Tích Hợp - Tận Tâm Phục Vụ - Trải Nghiệm Khách Hàng.

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ KHU VỰC:

1. Phát triển kinh doanh

  • Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực trong ngắn và trung hạn.
  • Xác định chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng/năm cho từng cửa hàng trực thuộc.
  • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu hàng năm đã đề ra.
  • Tham gia nghiên cứu xu hướng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm thuốc và hàng FMCG, đề xuất đưa sản phẩm vào hệ thống.
  • Phát triển thị trường; tăng lượng khách hàng tiềm năng.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 6 tháng). Phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.
  • Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển chuỗi cửa hàng.
  • Khảo sát giá cả & lượt giao dịch của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực và cập nhập lên hệ thống

2. Quản lý hàng hoá, hình ảnh, chi phí tại khu vực:

  • Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện quản lý hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Phân bổ & quản lý ngân sách, kế hoạch được giao theo từng thời kì, đảm bảo chi phí cửa hàng được vận hành ở mức tối ưu nhất.
  • Đảm bảo việc duy trì Cửa hàng chuẩn thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
  • Kiểm soát chi phí và lợi nhuận khu vực quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
  • Quản lý, kiểm soát công tác chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chánh tại các cửa hàng khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.

3. Dịch vụ khách hàng.

  • Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
  • Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
  • Đảm bảo việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại trong khu vực.

4. Quản lý nhân sự.

  • Tổ chức nguồn lực phù hợp và quản lý hiệu quả làm việc của Cửa hàng trưởng.
  • Phối hợp với các Quản lý Khu vực khác nhằm đảm bảo việc hỗ trợ cửa hàng kịp thời tại hiện trường (theo giờ mở cửa của Cửa hàng, từ thứ Hai – Chủ Nhật).
  • Hoạch định kế hoạch phát triển nhân sự tại khu vực.
  • Huấn luyến và định hướng phát triển năng lực/ nghề nghiệp cho nhân viên cửa hàng phù hợp theo yêu cầu của công việc và định hướng tương lai.
  • Đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.

5. Các công việc phát sinh khác.

  • Các công việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
  • Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành về quản lý nhà nước tại khu vực.
  • Phối hợp với các phòng ban khác nhằm xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới đào tạo khi được yêu cầu hoặc phân công.
  • Theo dõi lịch làm việc tại cửa hàng của Dược sĩ khu vực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ chuyên môn tốt nhất cho các cửa hàng trong khu vực quản lý.
  • Đảm bảo sự phối hợp, hợp tác giữa Cửa hàng trưởng và Dược sĩ khu vực trong xử lý các vấn đề chuyên môn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Đại học trở lên, các khối ngành kinh tế hoặc Dược.
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý khu vực trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ Dược phẩm và các chuỗi bán lẻ quy mô lớn 
  • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi kết quả 
  • Tổ chức nguồn nhân lực phù hợp đáp ứng kế hoạch kinh doanh;  
  • Tạo động lực cho nhân viên; Huấn luyện, kèm cặp nhân viên;  
  • Giao việc ủy quyền; Giải quyết vấn đề & ra quyết định. 
  • Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt với các tổ chức,
  • Khả năng đàm phán, phân tích, đánh giá thị trường và công ty cùng ngành
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần 
  • Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc).
  • Sử dụng tốt MS-Office. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, TTTM Vincom, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 01, Tp. Hồ Chí Minh

Được thành lập vào năm 2018, Buymed đi đầu trong việc phát triển nền tảng Công nghệ chăm sóc sức khỏe. Cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc đã giúp chúng tôi thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 1.000 công ty Dược phẩm danh tiếng. Điều này đảm bảo nguồn cung cấp dược phẩm và thiết bị y tế chất lượng cao nhất quán và đáng tin cậy cho hơn 35.000 nhà thuốc trên toàn quốc. 

Mở rộng tầm nhìn của mình, nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi đã thâm nhập thành công vào thị trường CAMPUCHIA thông qua buymed.com.kh và gần đây đã mạo hiểm vào Thái Lan vào năm 2023. Khi tiến lên phía trước, chúng tôi dự định mở rộng sự hiện diện của mình sang các quốc gia Đông Nam Á khác trong tương lai gần.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Được hưởng Bảo hiểm PVI 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party
  • Câu lạc bộ
  • After-hours Gaming Fun
  • Happy Hour

Lịch sử thành lập

  • Năm 2018, Buymed được thành lập
  • Năm 2019, Huy động thành công 500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 1
  • Năm 2020, Buymed huy động thành công 2.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ hạt giống 2
  • Năm 2021, Huy động thành công 8.800.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series A
  • Năm 2023, Đã huy động thành công 51.500.000 Đô-la trong vòng tài trợ Series B

Mission

Thuocsi.vn đang xây dựng một nền tảng công nghệ y tế cho Việt Nam và Đông Nam Á nhằm nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua các công nghệ biến đổi giữa người hành nghề với bệnh nhân và tất cả các bên liên quan khác. Đó là lý do tại sao sứ mệnh của chúng tôi là "Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái y tế mà chưa ai dám xây dựng."


Review Buymed

2.6
88 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Có nhiều hoạt động và các câu lạc bộ hữu ích để mọi người gắn kết, có happy hour (321 reviews) 
  • Được làm nhiều việc khác nhau như vận hành kho, logistic, kế toán... Sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm ở nhiều mảng (112 reviews) 
  • Thời gian vào làm từ 9h-9h30 khá thoải mái (221 reviews) 
  • Văn phòng đẹp, ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển (309 reviews) 
  • Công việc có đóng góp cho cộng đồng xã hội, có nhiều chương trình đào tạo phát triển năng lực công nghệ xu hướng (243 reviews) 

Nhược điểm

  • Công ty trả lương trễ cho nhân viên, lương không cao (337 reviews) 
  • Hr, C&B làm việc chậm chạp, phân chia công việc không đồng đều (349 reviews) 
  • Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, không thông báo kết quả, không phản hồi mail của ứng viên (302 reviews) 
  • Không rõ ràng trong vấn đề đánh giá performance của nhân viên (213 reviews) 
  • Một số quy trình làm việc của công ty mập mờ và thiếu công bằng (321 reviews) 
  • Không có lương tháng 13 (331 reviews) 
  • OT nhiều và bị ép deadline, đôi khi OT đến khuya (298 reviews) 

20/11/2025
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

HR lươn lẹo nhất mọi thời đại

12/11/2025
Data Analyst Intern tại Hồ Chí Minh

nhân viên đi làm trễ, CFO chuyên môn yếu bị nhân viên dập lại, ăn không nên đọi nói không nên lời lắp ba lắp bắp.

04/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

CEO “phất lên” nhờ người khác, không đủ năng lực thực

Những nghề phổ biến tại Buymed

Bạn làm việc tại Buymed? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Buymed

Buymed

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo